Trung tâm bảo hành tivi Samsung giá rẻ nhất tại Hà Nội chuyên nhận sửa tivi LED, LCD tại nhà giá rẻ nhất dành cho quý khách. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới số 0904 566 566, 15 phút sau là chúng tôi sẽ có mặt tại nhà và sửa chữa tivi tại nhà giúp bạn.
1, TiVi có tiếng nhưng không có hình ảnh.
* Kiểm tra dây AV, HDMI kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV, HDMI là chính xác.
2, TiVi có hình nhưng không có tiếng.
* Kiểm tra dây AV, HDMI, SPDIF kết nỗi giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.
* Kiểm tra Set top box/Tivi có ở chế độ tắt tiếng hoặc âm lượng quá nhỏ không.
* Bấm nút “Tiếng” trên điều khiển Set top box trong trường hợp chương trình có hỗ trợ “audio languge”.
* Khởi động lại Set top box.
3, Màn hình hiển thị “Không hỗ trợ HD”
* Quan sát ở mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD không.
4, Hình ảnh – âm thanh không đạt tiêu chuẩn HD.
* Kiểm tra xem Set top box có phải HD không bằng cách kiểm tra trên mặt trước Set top box có chữ * DVB-S2 HD hoặc DVB –T2 HD không
* Kiểm tra xem kênh bạn đang xem có phải kênh HD không (bằng cách xem kênh đó có thuộc gói kênh HD không).
* Kiểm tra dây kết nối giữa Set top box và Tivi có phải là HDMI không.
* Tivi có hỗ trợ độ phân giải HD không.
* Kiểm tra Tivi đã thiết lập độ phân giải full HD chưa (chọn độ phân giải 1080i).
5, Hình ảnh – âm thanh không đồng bộ với nhau
* Rút nguồn điện cấp cho Set top box và cắm lại sau 15 giây và khởi động lại Set top box.
6, Màn hình hiển thị thông báo “Chưa cắm thẻ”.
* Rút thẻ giải mã ra khỏi Set top box và lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ rồi cắm lại vào Set top box.
* Kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa
* Khởi động lại Set top box.
7, Màn hình hiển thị thông báo “Lỗi thẻ – Kiểm tra thẻ”.
* Kiểm tra thẻ đã cắm đúng chưa.
* Kiểm tra có đúng là thẻ của AVG không.
* Khởi động lại Set top box.
8, Màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập” trên 1 số kênh.
* Khi truy cập một số kênh, màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập”
* Một số kênh có tiếng nhưng không có hình (được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh).
Trung tâm bảo hành tivi Samsung rất hân hạnh được phục vụ bạn, hãy nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.
Hân hạnh được phục vụ quý khách!
.jpg)
0 nhận xét :